शुक्रवार, ८ जुलै, २०११

मी मागितले, देवाने दिले !


 

मी देवाकडे बळ मागितले,

त्याने माझ्यापुढे एवढ्या अडचणी ठेवल्या की मी आपसुकच बलवान झालो !


 

मी देवाकडे समृद्धी मागितली,

त्याने मला कणखर शरीर आणि तल्लख मेंदू दिला !


 

मी त्याच्याकडे धैर्य मागितले,

त्याने सामना करण्यासाठी मला अनेकवार संकटात टाकले !


 

मी त्याच्याकडे संयम मागितला,

त्याने मला अनेकदा अशा प्रसंगात टाकले की मला वाट बघावीच लागली !


 

मी देवाकडे प्रेम मागितले,

त्याने माझ्या सोबतीला परिस्थितीने दुबळे झालेले मित्र दिले.


 

मला हवे असलेले काहीच मिळाले नाही,

मला ज्याची गरज होती ते मात्र सगळे मिळाले.


 

मी देवाची कृपा माझ्यावर सदैव राहू दे असे मागितले,

त्याने मला अनेक संधी उपलब्ध करून दिल्या !


 

मी देवाकडे चातुर्य मागितले,

त्याने मला सोडवायला अनेक समस्या निर्माण केल्या !


 

देवाने माझ्या सगळ्या प्रार्थना ऐकल्या तर !


 

 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: