गुरुवार, ७ जुलै, २०११

मिले सुर मेरा तुम्हारा !

ब्लॉगच्या माधामातून तूमचे व माझे सुर जुळले आहेतच पण जुन्या गाण्यांची सुद्धा तुम्हाला माझ्या एवढीच आवड असेल असे मात्र वाटले नव्हते ! तरूण वाचकांच्या कानावर यातली गाणी पडली असतील की नाही हीच मला शंका होती. पण ती साफ खोटी ठरली. जुने ते सोनेच ! वाचकांसाठी मी काही आठवड्यापुर्वी जुन्या मराठी, हिंदी गाण्यांचा खजिना खुला केला होता. तुम्ही तो शब्दश: लूटलात ! धन-दौलत खोर्याने लूटली जाते, हे धन तुम्ही एमबी आणि जीबीत लूटले आहे ! अनेकांनी इमेल, मोबाईल करून तुमची आणि आमची गाण्यांची आवड कमालीची जुळते, अगदी मला हवे असलेले प्रत्येक गाणे मिळाले, माझ्या घरी अनेक जुन्या सीडी धूळ खात पडलेल्या होत्या, लेखातुन माहिती मिळाल्याने त्यातली गाणी एम.पी.3 स्वरूपात वेगळी काढता आली, एमपी3 टॅग एडीटर नक्की कसा वापरायचा हे समजले, 512 एमबीच्या मोबाइल कार्ड मध्ये मला आधीपेक्षा दुप्पट गाणी बसविता आली, Thanks to Bit Rate Changer …. अशा असंख्य प्रतिक्रीया मला पोहचल्या ! धन्यवाद ! अर्थात यात अनेक चांगली गाणी नसल्याची आठवण सुद्धा अनेकांनी करून दिली व दिल्या शब्दाला जागून मी फर्माइश केलेली सगळी गाणी नेटावर शोधून त्याची लिंक उपलब्ध करून देत आहे. या प्रक्रीयेत मलाच अनेक जुनी गाणी नव्याने भेटली. तुम्हाला अधिकची हवी असलेली गाणी उपलब्ध करून देताना अत्यानंद होत आहे.

आज कळीला एक फूल भेटले

अग नाच नाच नाच राधे उडवूया रंग

अमृताहुनी गोड

अनाम वीरा जिथे जाहला तुझा जीवनांत

अत्तराचा फाया तुम्ही मला आणा राया

भन्नाट रान वारा

डार्लिंग डार्लिंग काय म्हणतोस

धुंद एकांत हा

धुंदी कळ्यांना

धुंदीत राहू

एकटी मी एकटी

गर्जा जयजयकार क्रांतिचा

घन राणी साजणा

हसले आधी कोणी

ही कशाने धुंदी आली

हाउस विथ बाम्बू डोर

झन झननन छेडील्या तारा

का हो धरीला मजवर राग

किती सांगू मी सांगू कोणाला

कोण होतीस तू – काय झालीस तू

लागे ना रे लागे ना रे

मधुरानी तुला सांगू का

माळते मी माळते

मम आत्मा गमला

मी जलवंती, मी फुलवंती

मुरलीधर श्याम

नाते जुळले मनाचे मनाशी

पप्पा सांगा कोणाचे

पतित पावन नाम ऐकोनी

प्रेमाला उपमा नाही

रम्य ही स्वर्गाहुनि लंका

ऋतुराज आज मनी आला

सावधान होई वेड्या

शपथ या बोटांची

शतकांच्या यज्ञातुन … अरूणोदय झाला

सुजन कसा मन चोरी

सुंबरान गावू चला

सुरसुखखनी तू विमला

तेच स्वप्न लोचनात

तुला ना कळले

तुझ्या प्रीतीचे दु:ख मला

वद जावू कुणाला शरण

म्यानातून उसळे तरवारीचे पाते - वेडात मराठे वीर दौडले सात


 

मी इथे गाण्याचे शीर्षक दिले आहे. हे शहाणपण मला आधी का सूचले नाही म्हणून अनेकांनी माझे कान उपटले आहेत. सध्या तरी माफ करा, जे झाले ते झाले. जरा वेळ मिळाला तर सर्व गाण्यांची शीर्षके एका लेखात नक्कीच संकलित करणार आहे. पण जरा धीर धरा !


 

तुमच्या मागण्या पुरविताना किती तास नेटवर धांडोळा घेत बसावे लागले याची काही मोजदादच नाही ! पण सर्वच्या सर्व मागण्या पुर्या करता आल्या याचे समाधान आहेच वर तुम्ही आभार तर मानालच ना ?!


 

अनेकांनी सर्वच गाणी एका झटक्यात उतरवून घ्यायला आवडेल असे सांगितले आहे. मला वाटते मीडीया फायर चे प्रिमीयम अकाउंट असेल तर तुम्हाला ते शक्य आहे, अर्थात तसे घ्या असे मी दुरान्वयेही सूचवित नाही. फाइल शेयरींग सेवा देणार्या अनेक साइटस पैकी मिडीया फायरच सर्वात चांगली आहे हे मात्र नक्की. सर्व गाण्यांची एकच फाइल केली ( झिप करून ) तर तुमच्याकडे जर एखादे गाणे असेल तरी ते परत उतरविले जाइल. अजून एक ताप म्हणजे, नेट जोडणीत काही समस्या आल्यास सगळ्या गाण्यांची एकच झिप फाइल पूर्ण उतरविली जाणार नाही व तुम्हाला "पहिले पाढे पंचावन्न" असे म्हणावे लागेल ! आय.डी.एम. चा नीट वापर केलात तर गाण्यांची लिंक ओपन झाल्यावर "Start Download Later" हा पर्याय स्वीकारून तुम्ही सर्व गाणी एका रांगेत डाउनलोडींग साठी लावू शकता.

सोयीसाठी संगीत या विषयावरील आधीच्या दोन्ही पोस्ट व ही पोस्ट "श्रवणनामा" या लेबलने संग्रहित करीत आहे.


 

मस्त पाऊस पडतो आहे , निदान मुंबईतल्या फोर्ट भागात तरी ! तेव्हा पावसा बरोबरच सुरांच्या अभिषेकात भिजून जायला तयार व्हा !

"आपली आवड" या फोल्डरमधील गाणी उतरवून घेण्यासाठी इथे टीचकी मारा !

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: