बुधवार, १७ सप्टेंबर, २००८

गेम - भाग २

गेम - भाग २
दूसर्या दिवशी कामावर गेलो तेच पेढे घेउन ! सर्व विभागाला केबीसीत बोलावले आहे म्हणून पेढे वाटले. अभय आणि ऑस्करला दोन-दोन पेढे दिले कारण बातमी त्यांना 'सगळ्यात आधी' कळली होती म्हणून ! आता जनरल नॉलेज अजून वाढवायला हवे म्हणून सर्व मित्रांना किमान २५ प्रश्न तयार करायची विनंति केली, अभ्यासाचा भाग म्हणून ! मग आनंदचे गोल्ड प्लेटेड पेन काढून घेतले, विनोदचे गोल्डन वॉच, माझे फाटलेले बूट अमोलला दिले व त्याचे चांगले बूट मी घातले, प्रदीपचा सापाच्या कातडीचा पट्टा आता माझ्या कंबरेला लटकत होता ! अर्थात हे सगळे कार्यक्रमात घालुन तर जाणार होतो ना ? मग कशाला कोण नाही म्हणेल ? तसेच ज्यांच्या घरी, जनरल नॉलेजची पुस्तके होती ती ती मला आणून द्यायची लाडीक गळ घातली ! शनिवारी सगळ्यांना हॉटेल सम्राट, चर्चगेट, येथे पार्टीची घोषणा केली ! कोणीतरी सूचवले की मराठे पार्टी मागाहून ठेव तेव्हा मी सांगितले की ही निवड झाली म्हणून पार्टी आहे, अमिताभ समोर बसायला मिळणार, लाखो लोक मला टी.व्ही. वर बघणार ही काही लहान सहान गोष्ट आहे काय ? आणि निवड झाल्यावर तर मोठी पार्टी होणाराच आहे ना ? सगळ्यांचे आ वासलेले ! ऑस्कर आणि अभय जाम खुश ! डोळ्यात आसूरी आनंद, कसा भटाला उल्लू बनवला ! आणि हो, ऑस्कर तेरा वो नेवी ब्लु कलर का ब्लेझर कल लेके आओ, please , वही पहनके जाउंगा और अमिताभको तेरा है करके बताउंगा, तु भी क्या याद करेगा ! मग लगेचच अभ्यासाला लागायला हवे असे सांगून थेट घरची वाट धरली ! पुढचे तीन दिवस सही करण्यापुरते कामावर यायचे व नाष्ता, चहा मित्रांच्या पैशाने झोडून घर गाठणे हा उपक्रम चालू ठेवला ! अभय कुरकूर करायचा पण थोडेच दिवस कळ काढ मित्रा , असे विनवून त्याला उगी केले ! शुक्रवारी अभय मला लटकवायला कामावर आलाच नाही. मी लगेच डेपुटी साहेबांना गाठून मला कशी केबीसीत संधी मिळाली आहे , मला लवकर जायचे आहे आणि अभय उगाच घरी बसलाय असे सांगून त्याचा मोबाईल नंबर लावून दिला. साहेबाने त्याला "report within 20 minutes" चा आदेश दिला ! आला झक मारत ! शनिवार, पार्टीचा वार ! आज अगदी कामावर न येणारेही आलेले होते, अभय आणि ऑस्करचे आवतणच होते, भट पार्टी देतोय, सगळे या ! मी ही सगळ्यांचे तोंड भरून स्वागत केले ! दूपारी सगळे गेटवर जमलो, पहील्या बॅच मध्ये सगळी व्हीलन मंडळी होती, तयारी साठी पुढे गेलेली ! एकूण २४ टाळकी भरली. मी सगळ्यात शेवटी पोचलो. मेनु ठरला आणि खादाडी सुरू झाली ! 'जो जे वांछील तो ते लाहो' असे सगळे चालले होते ! सगळ्यांचा आत्मा अगदी तृप्त झाला ! अचानक माझा मोबाईल खणखणला. रेंज मिळत नाही असे सांगून मी हॉटेलच्या बाहेर पडलो. थेट टॅक्सी पकडून स्टेशन गाठले. अभयचे एक दोन कॉल कट केले, मग त्याचा कॉल एकदाचा घेतला आणि सांगितले "extremely sorry, अरे केबीसीत आताच बोलावणे आले आहे, एकदम urgent ! तेव्हा लगेच निघालो आहे, तू आणि ऑस्कर बिल द्या, क्रेडीट कार्डाने, बिल + १०० रूपये टीप, जे काय होईल ते मला sms करून कळव, मी लगेच तुझ्या खात्यात पैसे फीरवतो ! thanks !" अभयचा आलेला sms मग उघडायचेही कष्ट घेतले नाहीत. घरी पोचल्यावर त्याचे कॉल घेउन मोठ्याने हॅलो, ऐकू येत नाही, रेंज नाही असे सांगून त्याला हैराण केले ! दूसर्या दिवशी रविवार, अगदी सकाळीच सहकुटुंब- सहपरीवार अभयच्या घरी धडकलो ! त्याच्या मुलीच्या हातात कॅडबरी ठेवली, हीने त्याच्या बायकोला गजरा देउन खुष करून टाकले ! माझ्या खिशातुन चेक डोकावत होता म्हणून अभयही खुष झाला ! मग मी आणि हीने त्याच्या बायको आणि मुलीचे इतके काही कौतुक केले की विचारू नका ! मग या अभ्यात काय बघितलस असे विचारून कळस गाठला ! वर पाहुणचार कराव तर तुम्हा सीकेप्यांनीच हे पण पालुपद चालू होतेच ! आधी अल्पोपहार आणि मग चार ठाव सीकेपी प्रकारचे भोजन ! प्रत्येक घासाबरोबर त्याच्या बायकोचे कौतुक ! अभयच्या दिलदार पणाला आणि मेहमान नवाजीला दाद ! आता संध्याकाळी कोठे हॉतेलात बिटेलात नको रे बाबा नेउस असा leading thread ! लगेच अभयच्या बायकोचे, "ते काही नाही भावोजी, वहीनी काय घरी जाउन स्वंयंपाक करणार का ? प्रथमच घरी येताय तेव्हा आजची संध्याकाळ तुम्हाला जिप्सीत पार्टी ! हॉटेलात निघताना आम्हा सगळ्यांचे यथाशक्ती मान-पान झालेच ! जिप्सीचे बिल १००० च्या वरच झाले ! ते अर्थात अभयनेच भरले ! निघताना अभयने मला सम्राटच्या बिलाची आठवण केली तेव्हा मी वैतागुन "ही काय वेळ आहे का ? उगाच का दुधात मीठाचा खडा टाकतोस ? मैत्रीत पैशाच्या गोष्टी नको" असे सांगून त्याला गप्प केले ! हाच प्रकार थोड्या प्रमाणात ऑस्करकडे झाला ! त्याच्या कडे गोव्याचे कौतुक, मग हॉटेलात जेवण, त्याच्या wife कडून गोवा भेटीचे आवतण, मग हीची खणा-नारळाने ओटी. (अर्थात via अभयच्या बायकोचा कल्चर सांगणारा आगाउ फोन !) अगदी pre-planned ! मग कुजबुज मोहीम. सगळ्यांना कळून चूकले की या दोघांनी मराठेची खोडी काढली व त्याची सजा आता पुरेपुर भोगत आहेत. मी त्याचे सम्राटचे पैसे त्याच्या घरी जाउन दिलेत तरी हा उगाच खोटारडेपणा करतो आहे ! महीला वर्गाची फूल सहानूभूती माझ्या पाठी ! मी सांगून टाकले आहे, जेव्हा केबीसीतुन बोलावणे येईल तेव्हाच हॉटेलचे बिल, सापाच्या कातड्याचा पट्टा, बूट, घड्याळ, ब्लेझर या गोष्टी परत मिळतील !

1 टिप्पणी:

Aditya म्हणाले...

Topic Kaka

Story jaam avadli...khari ahe ka?...[:)]