शुक्रवार, २७ जून, २००८

हे मला कसे जमत नाही अजून ?

हे मला कसे जमत नाही अजून ?
आपल्याला प्रत्येक गोष्ट आली पाहीजे, निदान तसा प्रयत्न तरी आपण केला पाहिजे, पण अनेकदा प्रयत्न करूनही जमत नाही तेव्हा काय करायकचे ? या गोष्टी मला अनेकवार प्रयत्न करूनही जमल्या नाहीत ;

न चिडता मुलांचा अभ्यास घेणे.

बायकोने सांगितलेल्या सर्व वस्तू एका फेरीत आणणे.

घरी परतताना miss call देणे .

कोणाला "नाही" असे म्हणणे.

महीलांचे टेनिस सामने चालले असताना खेळावर लक्ष केन्द्रित करणे !

Billiards kinva snooker khelatana cushion handball chikatala asel tevha nishana sadhane ! (hamkhas fault hoto, kadhi handball table chi maryada sodato !)

क्रिकेट खेळताना स्लीप मधे उभे(?) राहून कँच पकडणे !

नको ती द्रुश्ये tv वर चालू असतील तर पटकन चँनल बदलणे !

पतंग उडविणे (खरा, कल्पनेचा नाही !)

मैत्रिणींबद्दल बायकोचे वारंवार होणारे गैरसमज दूर करणे.

मुलांच्या बालसुलभ (?) शंकाना शास्त्रशुद्ध उत्तर देणे.

शाळेतुन बाहेर पडणार्या शेकडो मुलातुन आपली मुले ओळ्खणे.

समभाग कधी घ्यावेत व कधी विकावेत याचे गणित.

आई समोर बायकोचे कौतुक किंवा उलटे,

बायको समोर दूसर्या बाईचे कौतुक करू नये हे अजून कळत नाही.

कट्ट्यावरच्या अनेक सुंदर्या माझा काका असा उल्लेख करतात तो सहन करणे. (का ? का ??) (आपला अगतिक)

बायको सोबत असताना मान १८० च्या कोनात वळवुन न बघणे , स्कूटर वर असताना !

चोखंदळ ग्राहक बनणे. (माझ्या कपाळावर सटवीने "याला फसवा" असे लिहीले आहे जे विक्रेत्यांनाकच वाचता येते!)

hishob thevane ! sarv ayushyach be-hishebi jhale ahe !

"tula kadichi akkal nahi, nusata nandibail ahes" ha bayakocha arop khodoon kadhane !

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: