मंगळवार, २१ ऑक्टोबर, २००८

T9 चा फंडा !

T9 चा फंडा !
मोबाईल (तसे कोणेतेही उपकरण) घेतला की मी त्याचे मॅन्युअल वाचून काढतो। मला मग तो कसा हाताळावा हे व्यवस्थित समजते. मी वाचतो म्हणून माझे सहकारी आपला बहूमूल्य वेळ वाया घालवत नाहीत व स्वत:चा मोबाईल माझ्या पायावर ठेउन मोकळे होतात ! लोकांना मोबाईल वापरायला शिकवणे हा माझ्या कामाचा जणू भागच झाला होता ! कधी कधी मी कामावर येण्या आधी लोक आपले मोबाईल घेउन दारात उभे असत आणि कार्यालयीन कामे उरकण्याआधी मला त्यांची शिकवणी घ्यायला लागायची ! मोबाईल मध्ये sms पाठवण्यासाठी t9 असा काही प्रकार असतो, पण तो मात्र मला अजिबात जमत नसे. त्याने म्हणे इंग्रजीमध्ये टाइप करणे खूप सोपे जाते. मी अनेक वेळा प्रयत्न करून बघितला पण लिहायचे असायचे एक, आणि उमटायचे भलतेच , त्यामुळे काहीतरी 'बग' असावा असे वाटून मी तो नाद सोडून दिला व पारंपारीक पद्धतीनेच संदेश पाठवत असे. उदा. मला लिहायचे आहे write तर ९ आणि ७ चे बटण दाबले की yr उमटायचे आणि 'हे काय भलतेच' असे म्हणून मी ते abort करायचो !

एकदा असाच कामावर जात असताना लोकल बंद पडल्या। जो तो मोबाईल काढून कामावर sms पाठवून उशीर होत असल्याचे कळवू लागला. मी आणि माझ्या समोरचा आम्ही एकदमच टायपायला सुरवात केली. त्याने sms पाठवला सुद्धा , मी आपला बटणे शोधत , परत परत दाबत बसलो होतो. "Trains are running late, i will be late" हाच संदेश त्याने पण पाठवला होता. मी त्याला विचारले की एवढ्या पटकन कसे टाइप केले तुम्ही ? त्याने हसून 'T9' असे सांगितले. तुम्हाला पण करता येईल, सोपे आहे ! मी प्रयत्न करू लागलो, टी साठी ८ अंक दाबला, t उमटले पण मग आर साठी ७ दाबताच त्याचे up झाले ! मी त्याला ते दाखवले व म्हणालो, बघा, हा असा problem आहे ! तो बोलला "काही problem नाही आहे, आता a साठी २ नंबरचे बटण दाबून तर बघा !". आणि काय आश्चर्य, आता पडद्यावर tra असे दिसत होते ! बर्याच वर्षाने का होईना माझी ट्यूब पेटली तर ! T9 चा फंडा मला कळला ! आपले अर्धे कॉल आपण sms करून वाचवू शकतो व त्या प्रमाणात मोबाईलचे बिल सुद्धा ! t9 वापररून sms टाइप केलात तर बराच वेळ वाचतो आणि बर्यापैकी सविस्तर, लगेच कळेल असे लिहीता येते. "trains are running late" हे वाक्य t9 वापरून लिहील्यास तुम्हाला फक्त २३ वेळा बटणे दाबावी लागतील आणि जर पारंपारीक पद्धतीने केल्यास तब्बल ४२ वेळा तुम्हाला बटणे दाबावी लागतील ! t9 चा अजून एक फायदा म्हणजे स्पेलींग मिस्टेक कमी होतात, निदान आपले काहीतरी चूकते आहे हे तरी कळते. एकादा मला anniversary हा शब्द लिहायचा होता. त्याचे स्पेलींग मी आधी anniversory केले ते जमेना, मग anniversery केले तरी चूक ! शेवटी शब्दकोष काढला तेव्हा चूक समजली !

थोड्याच काळात मी या तंत्रात चांगलाच पारंगत झालो, मित्रांना लंबे चवडे मेसेज पाठवून मी त्या काळात अगदी वात आणला होता। एकदा एखादे खूळ माझ्या डोक्यात शिरले की शिरले, मी पार t9 मय होउन गेलो होती त्या काळात "जे जे आपणासि ठावे, ते ते दूसर्यास शिकवावे, शहाणे करून सोडावे सकळ जन" या उक्तीप्रमाणे मी ज्याला त्याला हा वसा देउ लागलो. कोणी sms टाइप करताना दिसला रे दिसला , की तो ओळखीचा असो की नसो, मी लगेच त्याला t9 चा वसा देउ करे, अट एवढीच, त्याने सुद्धा निदान एकाला तरी हा वसा द्यायचा आणि हीच अट घालून !

तुम्ही वापरता का t9 ? मग मला "read your new posting" असा मेसेज मला सगळ्यात आधी कोण पाठवते ते बघूच ! माझा मोबाईल नंबर आहे 9869710424 !

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: