शुक्रवार, २९ जुलै, २०११

“काम न करण्यासाठी” करायची कामे !

"काम न करण्यासाठी" करायची कामे !

  • कोठेही जाताना हातात कागदपत्रांचे भेंडोळे ठेवा. हातात कागदपत्रे असलेले लोक कामसू दिसतात तर रिकाम्या हाताने फिरणारे कॅन्टीनला चालले आहेत असे वाटते. हातात पेपर असेल तर तो माणूस प्रसाधनगृहात चालला आहे असा समज होतो. घरी जाताना सुद्धा फायलींचे ढीग सोबत न्या. असे केल्याने तुम्ही कामावरच नाही तर घरी सुद्धा कंपनीचे भले बघत असता असा वरीष्ठांचा समज अधिक दृढ होतो.
  • संगणक वापरून तुम्ही कामात मग्न असल्याचे दाखवा – तुम्ही जेव्हा संगणकावर असता तेव्हा आम आदमीला तुम्ही कामात व्यस्त आहात असेच वाटते. तुम्ही व्यक्तीगत इ-मेल पाठवा किंवा तुम्हाला आलेली वाचा, गेम खेळा, मित्रांशी गप्पा ठोका, थोडक्यात काम सोडून काहीही काम करा. ज्यांनी संगणकाचा शोध लावला त्यांना त्याचा असा वापर अभिप्रेत नसेलही पण असे करण्यात वावगे काय आहे ? आणि समजा तुम्हाला बॉसने हे धंदे करताना पकडलेच तर खुषाल ठोकून द्या की मी माझे संगणक ज्ञान अद्ययावत करत आहे व त्याचा फायदा कंपनीलाच होणार आहे तो ही एक पै सुद्धा खर्च न करता !
  • टेबलावर पसारा करून ठेवा – टापटीप टेबल बड्या सायबाला शोभून दिसते ! आपल्यासारख्या पामरांच्या बाबतीत मात्र हेच काम करीत नसल्याचे लक्षण ठरते. तुमच्या टेबलावर , आसपास कसा नुसता फायलींचा ढीग साचलेला हवा ! काही फायली नसतील तर मागच्या वर्षीच्या फाइल ठेवा हो, बघणार्याला फाइल नवी काय जुनी काय, काय फरक पडतो ? फायलींचा ढीग दिसल्याशी कारण ! ढीग कसा चांगला उंच व ऐसपैस पसरलेला हवा ! आणि समजा जर कोणी आलाच तुमच्या टेबलाकडे तर महत्वाची फाइल त्या ढीगार्यात दडवून ठेवा व तो आल्यावर ती शोधण्याच्या बहाण्याने सगळे ढीगारे उलथे-पालथे करीत रहा !
  • तुमच्याकडे वॉइसमेलची सोय असेल तर कधीही फोनवर उत्तर देवू नका ! उगाच कोणी कोणाला फोन करीत नाही. अहो तुमच्याकडून काही काम करून घ्यायचे असते म्हणून तर लोक तुम्हाला फोन करतात ! वॉइसमेल बघितल्यावर जे कॉल तुम्हाला कामाला लावणारे असतील तर ते करणार्यांना त्यांच्या जेवणाच्या किंवा अशावेळी की ते फोन घेण्याची सुतराम शक्यता नाही , तेव्हाच फोन लावा. या मूळे तुमची तत्पर आणि कामसू अशी प्रतिमा तयार होइल, भले प्रत्यक्षात तुम्ही कामचोर असलात तरी !
  • चेहरा सतत त्रासलेला ठेवा, बघणार्याला तुम्ही अस्वस्थ असल्याचे वाटले पाहिजे – अशाने तुमच्या वरिष्ठांना तुम्ही कामाच्या बोजाने दबले गेले आहात असे वाटेल. "ये बेचारा काम के बोज का मारा" असे दिसले पाहिजे.
  • कार्यालयातून उशीरा घरी निघा – कामावर उशीरापर्यंत थांबा, खास करून तुमचा बॉस थांबला असेल तेव्हा. अर्थात या वेळात तुम्ही तुमच्या आवडीचे एखादे मासिक, गोष्टीचे पुस्तक वाचू शकता जे वाचायला एरवी तुम्हाला सवड मिळत नाही. बाहेर पडताना बॉसच्या केबिनवरूनच जा, त्याला तुम्ही उशीरा पर्यंत थांबला होता ते कसे कळणार नाहीतर ? महत्वाचे इमेल अवेळी धाडत जा, जसे रात्री 9 वाजून 05 मिनिटे किंवा सकाळी 7 वाजून 05 मिनिटे., त्यातही तो दिवस रविवार वा सार्वजनिक सुट्टी असेल तर उत्तमच !
  • सतत उसासे सोडत रहा – मोठ्याने व सतत उसासे सोडत राहिलात की लोकांना तुम्ही जबरदस्त तणावाखाली काम करीत आहात असे वाटते.
  • ढीगार्याची क्लुप्ती – कागदपत्रांचा टेबलावर नुसता ढीग करून ठेवाच पण त्या बरोबरच काही पुस्तके जमिनीवर पडलेली दिसली पाहिजेत. या साठी संगणकाची जाडजूड माहिती पुस्तके एकदम बेस्ट !
  • शब्दसंग्रह वाढवा – संगणकाची मासिके चाळा व त्यातील अत्यंत क्लिष्ट शब्द निवडून काढा, नव्या नव्या उत्पादनांची माहिती करून घ्या व साहेबाशी बोलताना त्याचा मस्त वापर करून त्याला अगदी भंजाळून टाका. न कळणारी तांत्रिक परिभाषा वापरून त्याला अगदी शब्दबंबाळ करा. त्याला तुमचे म्हणणे कळेलच असे काही नाही, कळले पाहिजे असेही नाही , छाप मात्र नक्की पडेल !
  • दोन जॅकेट असू द्या – तुमचे टेबल जर सगळ्यांना दिसेल असे असेल तर एक जॅकेट तुमच्या खुर्चीच्या पाठीवर पसरवून ठेवा. लोकांना ते जॅकेट बघून तुम्ही जवळपासच कोठेतरी आहात असे वाटेल व मग दूसरे जॅकेट घालून तुम्ही कामाच्या वेळात कोठेही उंडारायला मोकळे.
  • आणि शेवटी अत्यंत महत्वाची गोष्ट – ही पोस्ट तुमच्या साहेबापर्यंत पोचणार नाही याची काळजी घ्या !

1 टिप्पणी:

aativas म्हणाले...

बहुतेक 'साहेब' या युक्त्या वापरत असतातच! :-)